Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà ống cần biết

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hiện nay nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, chính vì thế diện tích đất ngày càng thu hẹp, giải pháp chính vì thế mà những căn nhà ống mọc nên như nấm, giải pháp nào cho thiết kế nội thất phòng khách nhà ống với không gian nhỏ hẹp? ở bài này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số nội dung về tư vấn thiết kế nội thất phòng khách đẹp dành cho kiểu nhà ống.

Để có được một không gian nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống thì các KTS cần thiết kế sao cho phòng khách nhà ống mà vẫn được rộng rãi, sang trọng và đồ nội thất được bố trí sắp xếp một cách hợp lý.

 Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà ống sẽ khó hơn những kiểu không gian nhà khác vì bề rộng trong phòng khách không được vuông vắn, có thể dài nhưng sẽ bị hẹp về bề rộng. Vậy nên không gian phòng khách cần được đặt những bộ sofa không quá hầm hố mà với một bộ vừa vừa, đẹp mắt phù hợp với tông màu của phòng khách thì nó sẽ trở thành điểm nhấn chủ đạo cho không gian phòng khách của bạn.


Những chi tiết nội thất khác bạn nen cố định vào các bên tường để tạo cảm giác vững chãi, không gian phòng được mở rộng tối đa, không nên bài trí quá nhiều đồ trang trí không cần thiết. Với một chiếc kệ ti vi, tủ rượu, tủ đựng đồ... quá lớn hay quá rườm rà màu mè sẽ là mất đi sự sang trọng của căn phòng. Mọi đồ đạc chỉ cần được bố trí hợp lý khoa học nhằm đáp ứng mọi nhu cầu một cách tiện lợi nhất.


 Nếu bạn muốn được tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nói riêng hay cho mọi thiết kế nội thất nói chung thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi - Công ty cổ phần kiến trúc - nội thất Đồng Gia để nhận được sự tư vấn trực tiếp tốt hơn,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét