Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ ấn tượng nhất

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ sao cho thật hợp lý đối với một gia đình có 4 thành viên là câu hỏi mà nội thất Đồng Gia nhận được của rất nhiều khách hàng. Đáp ứng nhu cầu tham khảo của quý khách, Đồng Gia xin giới thiệu một không gian mẫu, hi vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ.

Khi thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ, các KTS thường sử dụng kiểu không gian liên thông giữa phòng khách và bếp ăn để tiết kiệm tối đa diện tích cho việc tạo nên một không gian thoáng đãng, thoải mái cho người sử dụng.

Tham khảo:


Phương án sử dụng không gian liên thông không có sự ngăn cách giữa hai căn phòng sẽ giúp gia đình luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn khi bước vào căn nhà của mình.

Để tối đa hóa công năng sử dụng của căn nhà khi thiết kế nội thất căn hô 3 phòng ngủ cần có sự phân chia diện tích một cách cụ thể, hợp lí, đảm bảo việc sử dụng của các thành viên được tiện lợi nhất.

Bất cứ phòng ngủ nào cũng cần mang đến được cho người dùng cảm giác thư thái, thoải mái khi bước vào, bởi lẽ đó là căn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của con người sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đối với phòng ngủ Master, có thể ưu tiên một phần diện tích lớn, bài trí đầy đủ các đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, kệ tivi… Mở một ô cửa kính lớn sẽ giúp không gian được mở rộng hơn.


Riêng phòng ngủ của con, có thể phụ thuộc vào sở thích hay tính cách để trang trí cho không gian. Nên trang trí đơn giản, vì một căn phòng trang trí rườm rà, quá nhiều đồ đạc sẽ dễ dẫn đến cảm giác khó chịu, ức chế.


Để phòng ngủ tươi mới hơn, có thể đặt thêm những đồ décor nhỏ, bắt mắt, sinh động, phòng ngủ của con bạn chắc chắn sẽ cuốn hút vô cùng.


Các gia đình hiện đại thường thích dòng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cho việc thiết kế đồ nội thất. Tuy nhiên, nếu trẻ còn nhỏ, có thể dùng gỗ sồi để không gian phòng ngủ sáng và tươi mới hơn.

Tận dụng diện tích của các bức tường để bài trí đồ đạc cho gọn gàng và hợp lí. Đặc biệt, phải đảm bảo ánh sáng để việc học tập của trẻ được thuận lợi nhất.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ mà Đồng Gia muốn giới thiệu để quý khách tham khảo. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất, trong thời gian tới, hãy liên hệ với chúng tôi:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét