Công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín số 1 tại Hà Nội

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM



Luôn đưa ra những lời tư vấn xác đáng, phù hợp với gu thẩm mỹ và tiêu chí của khách hàng, Đồng Gia – công ty tư vấn và thiết kế nội thất úy tín số 1 tại Hà Nội là nơi được đông đảo khách hàng tin tưởng gửi gắm không gian sống. 
Xem thêm:
Tìm công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín
Đột phá ý tưởng dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất 2018

Tư vấn thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là nghệ thuật của nghệ thuật kết hợp các yếu tốc chất liệu, màu sắc, bố cục cùng rất nhiều yếu tố khác để tạo nên một không gian có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Một căn nhà có thiết kế nội thất đẹp không chỉ mang đến không gian sinh hoạt tiện lợi mà còn trở thành niềm tự hào của chủ nhà mỗi khi có khách đến thăm.

Ngày nay, nhu cầu sở hữu không gian mang tính thẩm mỹ cao càng ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Từ đó, dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất ra đời với sứ mệnh đáp ứng và phục vụ nhu cầu đó.

Qua sự tư vấn tận tình, chu đáo của các KTS quý vị sẽ biết được nên làm thế nào để kết hợp được những bộ nội thất phù hợp với không gian căn hộ, bố cục căn phòng và phù hợp với sở thích cá nhân.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất của Đồng Gia

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Đồng Gia đã có kinh nghiệm tư vấn và thiết kế nội thất hàng nghìn căn hộ chung cư, biệt thự tại những dự án, khu đô thị cao cấp tại Hà Nội cũng như các vùng lân cận.
Chúng tôi sở hữu đội ngũ KTS giỏi, được đào tạo từ những trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất cho các công trình.
Sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ óc chó và gỗ sồi Mỹ kết hợp với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại mỗi không gian do Đồng Gia thực hiện sẽ được khoác lên mình một vẻ sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Những sản phẩm thiết kế nội thất mới nhất của Đồng Gia

Hiện đại, đơn giản mà sang trọng, đẳng cấp là những gì được thể hiện trên những sản phẩm thiết kế độc đáo của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Dưới đây là những sản phẩm mới nhất do các KTS Đồng Gia thực hiện, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận.
Quý vị đang sở hữu một công trình cao cấp và băn khoăn lựa chọn một đơn vị thực hiện sao cho “xứng tầm”? Vậy đừng ngần ngại đến với chúng tôi, nằm trong danh sách công ty thiết kế nội thất hàng đầu, Đồng Gia có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề và luôn hết lòng với khách hàng vì những giá trị tốt nhất.
Để nhận được sự trợ giúp tốt nhất xin mời tới Showroom nội thất gỗ óc chó của Đồng Gia tại số 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét