Tìm hiểu về nhà máy sản xuất nội thất quy mô 5000m2 của Đồng Gia

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Nhà máy sản xuất nội thất quy mô rộng 5000m2 do nội thất Đồng Gia sở hữu là nhà máy với công suất sản xuất lớn nhất Miền Bắc, với tiêu chuẩn khắt khe về thi công, trải qua nhiều công đoạn để cho ra đời những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp.
Đồng Gia là công ty nội thất hàng đầu tại Hà Nội, do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ sản phẩm, Đồng Gia đã xây dựng mới Nhà máy sản xuất nội thất của Đồng Gia để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ phía khách hàng, công ty đã ký kết hợp đồng về việc sử dụng máy móc công nghệ mới nhất từ ý, chúng tôi luôn đề cao sản phẩm chất lượng lên hàng đầu ngay từ những công đoạn chọn gỗ, tìm vân, quá trình thi công, sơn, vận chuyển, lắp đặt… tất cả đều theo quy trình chuẩn chuyên nghiệp, để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Đồng Gia áp dụng quy trình cho từng giai đoạn, sản phẩm hoàn thiện từ a-z, nếu quý vị còn băn khoăn về các sản phẩm nội thất của Đồng Gia có thể tìm hiểu ngay về nhà máy sản xuất nội thất của Đồng Gia.

QUY MÔ NHÀ MÁY SẢN XUẤT NỘI THẤT CỦA ĐỒNG GIA

Công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại

Các hoạt động sản xuất đều dựa trên sự chuyển đổi công nghệ từ Ý, ứng dụng những điểm mạnh của nước ngoài về thi công nội thất phù hợp với dòng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Hệ thống máy móc, hiện đại     

Đồng Gia chúng tôi sử dụng 100% hệ thống máy móc hiện đại, được sử dụng theo quy chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của khách hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công.

Nhân lực  

Đội ngũ nhân viên thi công tại Đồng Gia đều là những nhân viên giỏi việc, thi công nội thất cao cấp, có thể làm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với đội ngũ thi công lành nghề chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Năng suất lao động

Toàn bộ hệ thống máy móc của Đồng Gia đều được thiết kế theo quy trình chuẩn, các bước thi công rõ ràng nhanh chóng, chính xác, mang lại năng suất cao nhất Toàn bộ nhà máy được xây dựng theo thiết kế và quy trình chuẩn quốc tế, các bước hoạt động diện ra nhanh chóng, chính xác, mang lại năng suất cao nhất. Chúng tôi chủ động từ nguồn gỗ, cũng như đa dạng mẫu mã, mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng.

VẬT LIỆU GỖ TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU

Nguyên liệu để Đồng Gia thi công ra các sản phẩm nội thất chất lượng là gỗ óc chó tự nhiên và gỗ sồi Mỹ nhập khẩu, gỗ đều được trải qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt, những tấm gỗ tốt nhất sẽ được chuyển về nhà máy của chúng tôi.

QUY TRÌNH THI CÔNG

Quá trình sản xuất: 

Nội thất Đồng Gia sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, cũng như theo bản vẽ thiết kế, thi công theo đúng yêu cầu và đảm bảo tiến độ cho khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Xem ngay: https://donggia.vn/thi-cong-noi-that-go-oc-cho/

Các công đoạn:

Giai đoạn thi công diễn ra nhiều công đoạn, từ việc lựa chọn gỗ, chọn vân gỗ phù hợp, cắt, xẻ, mài, đục, làm thô.. nhiều công đoạn để cho ra những sản phẩm thô đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật và thiết kế chính xác so với bản vẽ, qua giai đoạn này sẽ đến quá trình sơn.

QUY TRÌNH SƠN TRỰC TIẾP TẠI XƯỞNG

Chúng tôi đã xây dựng phòng sơn riêng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chính xác từ nhiệt độ, lượng sơn, thời gian chính xác để cho ra những sản phẩm đẳng cấp nhất. Chúng tôi sử dụng sơn PU cao cấp để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ tốt nhất trước mọi va đập.
Nhà máy sản xuất nội thất của Đồng Gia ra đời nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét